พิมพ์ #blog ในท่าสองยางเรดิโอแฟนเพจ จะโพสต์ลงในบล็อก TSR99 อัตโนมัติ

12 December 2013
credit: https://ifttt.com/recipes/135520


บล็อก TSR99 นี้ โพสต์ส่วนใหญ่เขียนขึ้นจากคำสั่งอัตโนมัติ ซึ่งใช้บริการของเว็บไซต์ ifttt.com มาช่วยในการเขียนบล็อก ดังนั้นข้อมูลบางส่วน รูปภาพ รวมทั้งลิงค์ต่างๆ อาจยังแสดงผลยังไม่สมบูรณ์ อาจต้องใช้เวลาปรับปรุงคำสั่งอัตโนมัติ และต้องใช้เวลาในการแก้ไขบทความอยู่บ้าง

หากท่านเข้ามาอ่านแล้วปรากฎว่าบทความไม่สมบูรณ์ แสดงว่ายังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงแก้ไขบทความ ก็ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วย



หน้าเว็บไซต์ ifttt.com

การกำหนดให้เขียนบล็อก TSR99 แบบอัตโนมัติ

เมื่อมีการใช้แฮชแท็ก (Hashtag) คำว่า #blog ใน ท่าสองยางเรดิโอแฟนเพจ เว็บไซต์ ifttt.com จะเข้าไปค้นหาและเก็บข้อมูลนั้นมาเขียนบล็อกตามที่ถูกกำหนดคำสั่งเอาไว้ โดยจะเสียเวลาในการดำเนินการประมาณ 15-30 นาที

จากการทดสอบพบว่า อาจมีปัญหาในรับและส่งข้อมูลของ เว็บไซต์ ifttt.com ในบางครั้ง บางครั้งก็จะนานมาก (เกิน 2 ชม.) บางครั้งก็ไม่นำข้อมูลกลับมาเขียนบล็อกเลย

ในโอกาสต่อไป อาจจะมีการเรียกใช้คำสั่ง #blog ในโพสต์ความเห็นหรือสเตตัสที่สำคัญจาก เฟสบุคของสถานี , ท่าสองยางนิวส์ (และแฟนเพจอื่นๆ ที่อาจจะสร้างเพิ่มเติมในอนาคต) เพื่อนำมารวบรวมในบล็อกแบบอัตโนมัติ จะทำให้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและสาระความรู้ได้อย่างสะดวกมากขึ้น

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment