แนะนำระบบท่าสองยางเรดิโอออนไลน์ (TSR99 Online)

27 December 2013
รูปตัวอย่างตัวเล่นแฟลชวิทยุออนไลน์ (ออกแบบโดย ดีเจชายฮาหรือดีเจน้ำเชี่ยว)
แนะนำระบบวิทยุออนไลน์ของสถานี

ท่าสองยางเรดิโอ FM 99.00 MHz ได้เพิ่มเติมระบบออกอากาศวิทยุกระจายเสียงผ่านอินเตอร์เน็ต (ใช้ระบบวิทยุออนไลน์จากเว็บไซต์ hostpleng.com) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางให้แก่ผู้ฟังและผู้สนับสนุนสถานีสามารถติดตามรับฟังได้มากขึ้นจากทุกพื้นที่ รวมทั้งรองรับอุปกรณ์ฟังวิทยุผ่านทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งจะทำให้สามารถเพิ่มศักยภาพในการออกอากาศกระจายเสียงได้อีกมาก

แต่เนื่องด้วยมีข้อจำกัดในเรื่องระบบอินเตอร์เน็ตในพื้นที่ ก็อาจจะมีปัญหาในการรับฟังอยู่บ้างเป็นบางช่วงเวลา ทางทีมงานท่าสองยางเรดิโอก็ต้องขออภัยล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ด้วย

คลิกที่เมนูเพื่อเข้าฟังท่าสองยางเรดิโอออนไลน์

คำอธิบายโดยละเอียด

  1. เมื่อเข้าสู่ บล็อก TSR99 จะมีเมนูอยู่ด้านบน ให้คลิกที่หน้าเพจ ท่าสองยางเรดิโอออนไลน์ หรือที่เรียกย่อๆ ว่า TSR99 Online 
  2. จะปรากฎตัวเล่นแฟลชวิทยุออนไลน์ (ดังภาพข้างบนสุด) ซึ่งจะเล่นโดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับมือใหม่และผู้ที่ต้องการฟังผ่านอุปกรณ์ฟังวิทยุผ่านทางอินเตอร์เน็ต เช่น สมาร์ทโฟน โทรศัพท์ที่รองรับแฟลช แท็บเล็ต โน๊ตบุค คอมพิวเตอร์ ฯลฯ (ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต)
  3. และในหน้าเพจ TSR99 Online ยังติดตั้งกล่องแชทของ XAT.com เพื่อเพิ่มช่องทางสำหรับติดต่อสื่อสารกับทีมงานและผู้ดำเนินรายการ (สามารถเปลี่ยนชื่อได้)

รูปแสดงกล่องแชท (ใช้บริการจากเว็บไซต์ xat.com)
หากทีมงานและผู้ดำเนินรายการไม่ได้ตอบกลับในทันที แสดงว่าเวลานั้นไม่ได้อยู่ที่หน้าจอมอนิเตอร์หรือยังไม่ได้เข้าใช้หน้าเพจนี้ ก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า ณ โอกาสนี้ด้วย

หากมีปัญหาในการรับฟัง หรือต้องการสอบถามแนะนำติชม สามารถฝากข้อความไว้ที่บล็อกนี้ ในกล่องแชทหน้าเพจ TSR99 Online หรือแจ้งไปยัง เฟสบุคสถานี (FM99MHz) รวมทั้งหน้า แฟนเพจของสถานี (TSR99 Fanpage) ทางทีมงานจะพยายามปรับปรุงพัฒนาทุกช่องทางสื่อสาร โดยเฉพาะด้านโซเชียลมีเดียให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

หมายเหตุ : ขอขอบคุณดีเจน้ำเชี่ยว (ฉายา ดีเจชายฮา พีเจออนไลน์ในโลกไซเบอร์) และน้องๆ เยาวชนที่เข้ามาร่วมปรับปรุงพัฒนาระบบวิทยุออนไลน์และช่วยงานด้านโซเชียลมีเดียของสถานี
ปรับปรุงบทความล่าสุดเมื่อ : 14 พ.ค. 2557 เวลา 02.28 น.

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment