วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ (21-22 ธ.ค. 2556) ดีเจติดภารกิจมาจัดรายการไม่ได้

20 December 2013
ประกาศจากสถานีวิทยุชุมชนท่าสองยางเรดิโอ
เรื่อง ดีเจขอลาหยุดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้

ดังที่ผู้ดำเนินรายการ (ดีเจ) ได้แจ้งเรียนต่อท่านผู้ฟังในระหว่างการจัดรายการแล้วว่า ในช่วงท้ายปี 2556 และช่วงหลังปีใหม่ต้นปี 2557 ผู้ดำเนินรายการ (ดีเจ) หลายท่านมี ภาระ หน้าที่และภารกิจส่วนตัว ค่อนข้างมาก อาจทำให้เข้ามาจัดรายการที่สถานีฯ ไม่ได้ เนื่องจากไม่ทราบตารางเวลาล่วงหน้าอย่างชัดเจน

และทางสถานีฯ ได้ขอความร่วมมือจากทีมงานผู้ดำเนินรายการ (ดีเจ) ทุกท่าน ให้แจ้งล่วงหน้าต่อผู้ฟังและแฟนคลับที่ติดตามรายการ (ทั้งในระหว่างการจัดรายการ เฟสบุคของดีเจ เฟสบุคของสถานีฯ และ แฟนเพจของสถานีฯ) หากผู้ดำเนินรายการ (ดีเจ) ทราบว่า มีภารกิจที่ต้องไปปฏิบัติหน้าที่ ให้แจ้งเรียนต่อท่านผู้ฟังทุกครั้งหากเป็นไปได้ โดยเฉพาะหากมีความจำเป็นต้องลาหยุดต่อเนื่องหลายวัน

วันนี้ (19 ธ.ค. 2556) ทางสถานีฯ ได้รับแจ้งจากผู้ดำเนินรายการ (ดีเจ) ว่าติดกิจส่วนตัว ต้องเดินทางออกนอกพื้นที่ ทำให้ไม่สามารถเข้ามาจัดรายการได้ ดังนี้


  1. ดีเจจอเดช ผู้ดำเนินรายการ "สองภาษาพาเพลิน" ช่วงเวลา 13.00-15.00 น. ติดประชุมในวัน เสาร์-อาทิตย์ และออกบริการประชาชน อบต.เคลื่อนที่ ณ บ้านตะโขะชิ หมู่ 4 จันทร์-พุธ ขอลาหยุดยาวตั้งแต่วันที่ 21-25 ธ.ค. 2556
  2. กลุ่มดีเจเยาวชน ผู้ดำเนินรายการ "เพลงฮิตติดชาร์ต"  ช่วงเวลา 17.00-20.00 น. ต้องเตรียมตัวและเดินทางไปสอบที่ จ.เชียงใหม่ ขอลาหยุดตั้งแต่วันที่ 20-22 ธ.ค. 2556
เนื่องด้วยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ผู้ดำเนินรายการ (ดีเจ) ทั้งหมดติดภารกิจ เดินทางไปจัดรายการที่สถานีฯ ไม่ได้ จึงทำให้ ไม่สามารถจัดเพลงตามคำขอจากทางโทรศัพท์ได้ แต่สามารถขอเพลงทางเฟสบุคของสถานีได้เป็นปกติ

อนึ่ง ผู้ดำเนินรายการ (ดีเจ) ได้ฝากลา ฝากขออภัยต่อท่านผู้ฟังและแฟนคลับมา ณ โอกาสนี้ด้วย หากเสร็จสิ้นภารกิจแล้วก็จะกลับมาจัดรายการตามเดิม


เรียนมาเพื่อทราบและขออภัยเป็นอย่างสูง

ทีมงานท่าสองยางเรดิโอ
19 ธันวาคม 2556

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment