หนุ่มสหรัฐฯ ถ่ายรูปย้อนวันวานคู่กับลูกสาว เพื่อระลึกถึงภรรยาที่จากไป | momypedia.com

19 December 2013

ภาพและบทความจาก momypedia.com

Ben Nunery ร่วมถ่ายรูปที่ระลึกวันแต่งงานคู่กับลูกสาว เพื่อระลึกถึงภรรยาที่จากไปภายในบ้านที่พวกเขาเคยอาศัยอยู่ด้วยกัน ก่อนที่ทั้งเขาและลูกจะย้ายออกไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งหนึ่ง

วันนี้ (18ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มที่ชื่อว่า Ben Nunery อายุ 34 ปีได้สูญเสียภรรยาที่ชื่อว่า Ali ไปเมื่อปี 2011 จากโรคมะเร็งปอด โดยเธออายุเพียงแค่ 31 ปี ซึ่งทั้งสองคนมีโอกาสได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปีให้กับลูกสาวเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปได้สองปี Ben และ Olivia ลูกสาวของเขา ได้ร่วมกันถ่ายรูปที่ระลึกภาพวันแต่งงานเหมือนกับที่เขาและภรรยาเคยถ่ายด้วยกัน ภายในบ้านหลังนี้ที่เขาและเธอได้เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนที่จะให้กำเนิด Olivia


การตัดสินใจถ่ายภาพในครั้งนี้ทำขึ้นเพราะเขาและลูกสาวได้ตัดสินใจที่จะขาย บ้านหลังนี้ที่เคยอาศัยอยู่กับภรรยา ซึ่งก่อนที่จะย้ายออกไปเขาต้องการเก็บภาพแห่งความทรงจำเอาไว้ก่อนที่จะก้าวต่อไป


โดยเขาได้โพสต์ภาพเรื่องราวต่างๆ ไว้ในบล็อคของเขา ซึ่งภาพเหล่านี้ได้ถูกถ่ายไว้โดยช่างภาพประจำของครอบครัว ทั้งนี้ Ben ได้ระบุไว้ว่า

"ครั้งนี้ถึงแม้ว่าคนที่มาถ่ายรูปคู่กับผมจะเปลี่ยนไป แต่เธอก็เป็นคนที่สวยมาก มันรู้สึกสนุกแปลกๆ เศร้าและอบอุ่นใจไปพร้อมๆ กัน รวมถึงอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ที่พวกคุณคงพอจะจิตนาการณ์กันได้นั้นแหละ และคงมีความรู้สึกอีกมากมายทันทีที่ผมขับรถออกจากบ้านหลังนี้ ที่ผมมีความทรงจำต่างๆ มากมายร่วมกันกับภรรยาและลูกสาว แต่เรื่องราวต่างๆ ภายในบ้านหลังนี้จะยังคงอยู่ภายในความทรงจำของผมตลอดไป"



ที่มา - momypedia.com

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment