พิธีพระราชทานเพลิงศพราชาลูกทุ่ง สายัณห์ สัญญา | MCOT.net

20 December 2013

ครอบครัวสายัณห์ สัญญา (ขอบคุณภาพจาก NineEntertain)

พิธีพระราชทานเพลิงศพราชาลูกทุ่งขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา ที่วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเย็นวานนี้ มีแฟนเพลงนับพันเดินทางมาเคารพร่างไร้วิญญาณของนักร้องในดวงใจจากทั่วทุกสารทิศตั้งแต่เช้า


โดยภายในงานมีการนำซีดีเพลง คอนเสิร์ต แสตมป์ที่ระลึกสายัณห์ สัญญา รวมทั้งอัลบั้มแรก "วันนี้ไม่มีพ่อ" ของลูกสาวคนรอง เกรซ ศิระประภา ผู้สืบทอดงานเพลงลูกทุ่งของสายัณห์ มาจำหน่ายให้แฟนเพลงได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึก

ซึ่งบรรยากาศในพิธีพระราชทานเพลิงศพ ก็เต็มไปด้วยความอาลัยรักของครอบ ครัวดีเสมอและมิตรสหายในวงการลูกทุ่ง ทั้งศิลปินแห่งชาติ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ , ขวัญจิตร ศรีประจัน , นักแต่งเพลงชื่อดัง เจนภพ จบกระบวนวรรณ , นักร้องลูกทุ่งสดใส รุ่งโพธิ์ทอง , ตลกร้อยล้าน หม่ำ จ๊กมกและโหน่ง ชะชะช่า ที่มาร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของราชาลูกทุ่งเป็นครั้งสุดท้าย

ขณะที่ นางวรรณพร สัมฤทธิ์ อดีตภรรยากล่าวทั้งน้ำตาว่าหลังจากนี้ต้องเข้มแข็งเพราะรับหน้าที่เสาหลักของครอบครัวแทนอดีตสามี และอยากบอกกับสายัณห์ว่าไม่ต้องห่วงคนทางนี้เพราะลูกๆ ทุกคนต่างเป็นคนดี ส่วนบ้านที่ราชาลูกทุ่งสั่งเสียไว้ให้ซื้อให้ครอบครัวก็คาดว่าน่าจะซื้อได้หลังเสร็จพิธีศพ

ที่มา - mcot.net

#ข่าวที่น่าสนใจ

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment