จีน่า คว้านางสาวไทย 2556 | nationchannel.com

20 December 2013

จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ (ขอขอบคุณภาพจากเว็บ t-pageant.com, mediathai.net)

จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ คว้ามงกุฏนางสาวไทย 2556 ก่อนหน้านี้เมื่อ 4 ปีก่อน อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ ผู้เป็นพี่สาวแท้ๆ ก็ซิวตำแหน่งนี้มาแล้วเช่นกัน เป็น นางสาวไทย ปี 2552


จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ สาวงามหมายเลข 18 อายุ 21 ปี คว้ามงกุฏ นางสาวไทยประจำปี 2556 และยังควบอีก 2 ตำแหน่งพิเศษคือ รางวัล มิส อินเทลลิเจนท์ และ รางวัลพิเศษ ขวัญใจช่างภาพมหาชน โดย "จีน่า" กำลังศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์

สาวจีน่า ตอบคำถาม ในรอบ 3 คนสุดท้าย ในคำถามที่ว่า "ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งประชาคมอาเซียนและรัฐบาลไทยให้ความสำคัญกับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ปี 2558 ในฐานะที่คุณเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศ คิดว่าบทบาทของสตรีไทยในสังคมอาเซียนจะเป็นอย่างไร"

"จีน่า" ตอบว่า "บทบาทของสตรีไทยในประชาคมอาเซียน ควรที่จะมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม ด้านภาษา ขนบธรรมเนียมประเพณี และที่สำคัญควรที่จะมีการเปิดใจ ยอมรับที่จะเรียนรู้ความแตกต่างของแต่ละวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ เพราะถ้าเราเปิดใจ จะน้อมรับสิ่งดีๆ เข้ามา โดยนำข้อดีของเขามาใช้พัฒนาประเทศชาติต่อไป"

"จีน่า" อัจฉราภรณ์ เธอยังเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ น.ส.อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ หรือ "โจอี้" นางสาวไทยประจำปี 2552 เรียกได้ว่า เจริญตามรอยความสวยและความสามารถของพี่สาวมาติดๆ

ส่วนรางวัลรองอับดับ 1 คือ น.ส.ปวีณสุดา แซ่ตั่น หรือ "ฟ้าใส" อายุ 20 ปี หมายเลข 15 ศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว ม.คัลการี่ ประเทศแคนาดา และ รองอันดับสอง คือ น.ส.ดุษฎี อารีย์ทาน หรือ "แอม" อายุ 21 ปี หมายเลข 17 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต


ที่มา - http://www.nationchannel.com/main/content/lifestyle/378390025/

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment